Sunday, April 24, 2011

நான் ரசித்த நகைச்சுவை

இங்கே ஒருத்தன் நாயா கத்திக்கிட்டிருக்கேன் எங்கடிபோன?

உங்களுக்கு பிஸ்கட் வாங்க தாங்க போனேன்.


Join Only-for-tamil

என்னால் என் நண்பர்கள் துன்பபப்படுவதைப் பார்த்துக் கொண் டு இருக்க முடியாது.


உடனே அவர்களுக்கு உதவி செய்வாயா?


நான் கண்ணை மூடிக் கொள்வேன். இல்லாவிட்டால் அந்த இடத் தை விட்டு ஓடிடுவேன்.

Join Only-for-tamil

குழந்தையை ஏன் பிரிட்ஜில் வைத்து பூட்ரீங்க?

வெளிய விட்டா கெட்டுப்போயிடும் அதான்.

Join Only-for-tamil

மறதிக்கு பெயர் போன புகழ் பெற்ற ஓர் அறிஞர் இரயிலில் பயணம் செய்து கொண்டிருந்தார். டிக்கெட் சோதனையாளர் பயணிகளிடம் டிக்கெட்டைக் வாங்கி பார்த்து விட்டு அந்த அறிஞரிடம் வந்து அவருடைய டிக்கெட்டை கேட்டார். அறிஞர் அதை வைத்த இடம் தெரியாமல் தேடிக் கொண்டிருந்தார்.

அவர் யார் என்பதை அறிந்திருந்த டிக்கெட் சோதனையாளர் பரவாயில்லை நான் உங்களிடம் வார்த்தைகளை நம்புகிறேன். டிக்கெட் தேட வேண்டாம் என்று சொன்னார்.


அதற்கு அறிஞர் எனக்கு தற்போது பொரிய சங்கடம் ஏற்பட்டிருக்கிறது. நான் இப்பொழுது எந்த ஊருக்கு போய்க் கொண்டிருக்கிறேன் என்பது தெரியவோ அந்த டிக்கெட் எனக்கு இப்பொழுது தேவைப்படுகிறது.

Join Only-for-tamil

பால் எப்போது வெட்கப்படும்?


அதன் ஆடையை எடுத்தப்பின்.

Join Only-for-tamil

காலில் சுத்தின பாம்பு கடிக்குமா? கடிக்காதா?

ஏன் கேட்கிறே?


உங்க கால்ல ஒரு பாம்பு சுத்தியிருக்கேன்னு கேட்டேன்...!

Join Only-for-tamil

இந்த காலத்துல பத்து ரூபாய்க்கு மதிப்பே இல்லாம போச்சு

ஆமா சரியா சொன்னீங்க...


தெரிஞ்சும் ஏன் என் கல்யாணத்துக்கு பத்து ரூபாய் மொய் வெச்சீங்க...!

Join Only-for-tamil

நீ என்ன பேஸ்ட் யூஸ் பண்ற?

பாபுஸ் பேஸ்ட்

நீ என்ன சோப் யூஸ் பண்ற?

பாபுஸ் போப்

அது என் புது பிராண்டா?

அட பாபுன்றது என் ரூம் மேட்டோட பேருப்பா.

Join Only-for-tamil

ஜோதிடம் சொல்பவர், ஐந்து ரூபாய் தந்தால் 2 கேள்விகள் கேட்கலாம். என்று சொனார்.

இரண்டு கேள்விகளுக்கு ஐந்து ரூபாயா? என்று வந்தவர் கேட்டார்


ஆமாம் உங்கள் இரண்டாவது கேள்வி என்ன? என்றார் ஜோதிடம் சொல்பவர்.


கோயில் உண்டியலை திருடியது உண்மையா?

உண்மைதான் ஜட்ஜ் ஐயா, ஆனா அதுல இருந்த பணத்தை

எடுத்துகி ட்டு உண்டியலை திருப்பி வெச்சிட்டேன்.

Join Only-for-tamil


ராமு - 10 ரூபாய் இருந்தா கொடு

சோமு - என்னிடம் சுத்தமா ரூபாய் இல்லை


ராமு - பரவாயில்லை, கொடு நான் சுத்தம் செய்து கொள்கிறே ன்.

Join Only-for-tamil

பூட்டைத் திறக்கணும்னா என்ன செய்யனும்?


முதல்ல பூட்டை பூட்டணும்...!

Join Only-for-tamil

எலிக்கும், மவுசுக்கும் என்ன வித்தியாசம்


எலிக்கு வால் பின்னாடி இருக்கும், மவுசுக்கும் வால் முன்னாடி இருக் கும்.

Join Only-for-tamil

சாப்பிட முடியாத மீன் எது?


விண்மீன்

No comments:

Post a Comment